Vậy là sau bao nhiêu tháng phát hành iOS 17.3 dev beta cho tới public beta, thì hôm nay họ đã phát hành phiên bản beta cuối cùng của iOS 17.3 (bản RC). Theo mình trải nghiệm thì từ những bản beta trước iOS 17.3 đã hoạt động khá ổn định rồi, chỉ có một lần duy nhất Apple phải rút lại iOS 17.3 dev beta 2 do lỗi thôi, nhưng với bản RC anh em hoàn toàn có thể yên tâm mà lên.

Tính năng trên iOS 17.3 RC

iOS 17.3 giới thiệu tính năng Stolen Device Protection, tính năng này sẽ hạn chế kẻ trộm truy cập vào thông tin cá nhân của anh em trong trường hợp bị mất điện thoại và cũng biết được mật khẩu máy của anh em. Khi được kích hoạt, tính năng này yêu cầu xác minh danh tính bằng Face ID hoặc Touch ID để thực hiện những việc như truy cập mật khẩu trong iCloud Keychain, tắt chế độ báo mất máy, thực hiện mua hàng qua Safari hoặc App Store bằng thông tin thanh toán mà anh em đã lưu, v.v.

iOS 17.3 RC cũng thêm danh sách phát Apple Music cộng tác, một tính năng cho phép người đăng ký Apple Music có thể chia sẻ danh sách phát với người khác để tạo ra một danh sách phát nhạc chung. Danh sách phát cộng tác nhìn chung rất dễ sử dụng, anh em có thể mời người khác thông qua AirDrops và chia sẻ đường link của danh sách đó.

Ngoài ra, iOS 17.3 RC cũng có thêm một số điểm đáng chú ý khác như:

- Hình nền Tôn vinh người da đen

- Tính năng Security Delay

- Reaction bài nhạc trong chế độ cộng tác

- Cải thiện tính năng Crash detection

- Hỗ trợ AirPlay lên các tivi trong khách sạn (có chọn lọc)

Một số phần mềm khác:

- iPadOS 17.3 RC

- watchOS 10.3 RC

- macOS Sonoma 14.3 RC

- tvOS 17.3 RC

Vừa rồi là iOS 17.3 RC với những tính năng và nâng cấp của nó, theo một số thông tin iOS 17.3 chính thức sẽ được phát hành vào tuần tới. Mình nghĩ đây khả năng cao sẽ là bản iOS 17.3 chính thức được phát hành vào tuần sau, vì nếu bản RC không có vấn đề gì xảy ra thì nó thường được dùng làm bản chính thức luôn. Mới lên thì thấy chưa có vấn đề gì, anh em lên rồi thì cho cái cảm nhận nhanh bên dưới comment nhé.
https://bit.ly/3O80KSE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air