Samsung giới thiệu nhẫn Galaxy Ring, hứa hẹn tạo ra cuộc cách mạng thiết bị đeo thông minh
Vào cuối sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 17 tháng 1, Samsung đã hé lộ về sản phẩm quan trọng tiếp theo là nhẫn thông minh Galaxy Ring.

Nhẫn thông minh Galaxy Ring sẽ mang những cải tiến về theo dõi sức khỏe của Samsung lên một kiểu dáng hoàn toàn mới. Nó sẽ là một "thiết bị chăm sóc sức khỏe và thể chất mạnh mẽ và dễ tiếp cận, nhằm thay đổi hình thái sức khỏe trong tương lai mà chỉ Samsung mới có thể làm được". Đó là câu trích dẫn trên sân khấu, còn thực tế sẽ như thế nào?

Chiếc nhẫn có hình tròn và màu đen, ít nhất là ở phần lặp lại như trong đoạn video clip giới thiệu. Nhẫn thông minh Galaxy Ring đã xuất hiện tin đồn khá lâu trong giới công nghệ và đã có thời điểm nó được cho là ngôi sao của tương lai. Bây giờ nó dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay hoặc có thể sẽ ra mắt cùng với các điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo vào tháng 7.

Trở lại năm 2023, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Hoa Kỳ cho một thứ gọi là "Galaxy Ring". Chiếc nhẫn thông minh (Smart Ring) này nhằm mục đích cải thiện độ chính xác của phép đo thông tin cơ thể so với đồng hồ Galaxy Watch. Nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với một số cảm biến để thu thập dữ liệu về cơ thể và sức khỏe mà người dùng có thể truy cập thông qua điện thoại thông minh để theo dõi.

Công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ tính năng chính nào của chiếc nhẫn thông minh (Smart Ring) này cũng như ngày ra mắt. Về kích thước, chiếc nhẫn này thoải mái hơn nhiều khi đeo đi ngủ so với đồng hồ thông minh. Trước khi công bố Galaxy Ring, Samsung đã công bố một loạt bản cập nhật cho ứng dụng Sức khỏe để theo dõi sức khỏe tốt hơn. Do đó, chúng ta có thể mong đợi được nhìn thấy chúng trong Galaxy Ring sắp tới.

Vì đây là một thiết bị đeo thông minh nên ít nhất nó cũng có thể theo dõi một loạt các chỉ số sức khỏe và cung cấp cho bạn chế độ rung khi nhận thông báo. Do nó không có màn hình nên thời lượng pin sẽ tốt hơn trên đồng hồ thông minh.
https://bit.ly/3vNC1ws

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air