CES24: JBL Live Buds 3, Live Beam 3 và Live Flex 3: tai nghe chống ồn với màn hình, giá 200 USD
Tai nghe Live Buds 3, tai nghe Live Beam 3 và tai nghe Live Flex 3 là 3 chiếc tai nghe chống ồn chủ động vừa được JBL giới thiệu tại CES 2024, điều đặc biệt là chúng đều được trang bị màn hình cảm ứng để thao tác điều chỉnh thông tin nội dung đang nghe, giống như cách mà hãng đã áp dụng cho dòng Tour Pro 2 hồi năm ngoái. Chế độ chống ồn của các tai nghe có thể thể tùy chỉnh, hỗ trợ LDAC để nghe nhạc độ phân giải cao, 6 micrô cho gọi điện, sạc không dây và kết nối Bluetooth đa thiết bị.

Sự khác biệt giữa cả 3 chủ yếu là thiết kế và mục đích sử dụng. Live Buds 3 là kiểu tai nghe "truyền thống" hơn trong khi Live Beam 3 và Live Flex 3 đều là những chiếc tai nghe giống như AirPods. JBL Beam 3 có các nút cao su hoàn toàn bịt kín tai anh em như một giải pháp chống ồn thụ động, trong khi Flex 3 thì thoải mái hơn một chút. Flex 3 có kháng nước và bụi theo chuẩn IP54 trong khi 2 thiết bị còn lại hỗ trợ IP55 và có driver 12mm lớn hơn, trong khi Buds 3 và Beam 3 có driver 10mm.

Ngoài thiết kế, bộ ba sản phẩm tai nghhe mới của JBL cũng khác nhau về thời lượng pin. Live Buds 3 cung cấp cho anh em 10 tiếng nghe với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) với 3 lần sạc đầy từ pin lưu trữ trong case. Live Beam 3 kéo dài đến 12 tiếng với ANC tắt, cũng có thể sạc đầy lại được 3 lần từ nguồn pin của case. Cuối cùng, Live Flex 3 cung cấp 10 tiếng sử dụng với 4 lần sạc đầy.

Màn hình cảm ứng LED 1,45 inch trên case cho phép người dùng có thể truy xuất cuộc gọi và xem văn bản, quản lý nhạc và nhận thông báo từ các app mạng xã hội. Cơ bản, nó sẽ cho việc kiểm soát các nội dung đang nghe tốt hơn, đồng thời đóng vai trò như một công cụ vệ tinh dành cho smartphone của bạn. Vả lại, thiết kế này chắc chắn giúp cho thiết bị trông hiện đại và ngầu hơn khá nhiều.

Cả 3 chiếc tai nghe nói trên đều được bán với giá 199,95 USD và bắt đầu có mặt trên thị trường dự kiến là vào cuối hè này.
https://bit.ly/3Sjh4lO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air