JLab giới thiệu tai nghe chụp tai không dây cao cấp đầu tiên JBuds Lux ANC với hơn 70 giờ chơi nhạc
Tai nghe không dây mới của Jlab JBuds Lux ANC mang lại âm thanh cao cấp, hơn 70 giờ chơi nhạc, đeo thoải mái trong thời gian dài và giá cực kỳ phù hợp.

Trước thềm CES 2024, JLab - chủ nhân của giải thưởng nhà thiết kế công nghệ âm thanh dành cho cá nhân đã giới thiệu tai nghe chụp tai không dây JBuds Lux ANC. Tai nghe over-ear này là bước tiến đầu tiên của JLab vào thị trường tai nghe cao cấp, mang đến một bộ tính năng tiên tiến như âm thanh chất lượng Immersive Lab, ANC(chế độ chống ồn thông minh), hỗ trợ âm thanh không gian và khả năng kết nối Bluetooth đa thiết bị bằng công nghệ Bluetooth LE. Kết hợp với loa có kích thước 40mm ấn tượng, tai nghe cung cấp dãy âm thanh rộng hơn và thời lượng pin lên đến 70H. Tai nghe JBuds Lux ANC giá $79.99 (khoảng 2 triệu đồng) tại Mỹ hứa hẹn trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho bất kỳ ai tìm kiếm trải nghiệm âm thanh cao cấp với giá phải chăng. Tai nghe mới có bốn tùy chọn màu sắc khác nhau, gồm trắng, đen, xanh lá cây và màu hồng nhạt.

"Mọi người đều có quyền trải nghiệm dạng âm thanh chất lượng. Tuy nhiên, không phải tất cả những người yêu âm nhạc đều có $300 để chi tiêu cho tai nghe tuyệt vời. Chúng tôi đã nhìn nhận điều đó như một thách thức", CEO của JLab - Win Cramer chia sẻ. "Tai nghe không dây JBuds Lux ANC đã tái định nghĩa nhóm sản phẩm này, chứng minh những gì có thể làm được ở mức giá tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi tích hợp các công nghệ Bluetooth tốt nhất, khả năng chặn tiếng ồn tốt, cùng sự thoải mái khi đeo liên tục. Tất cả những tính năng đó đã tạo ra tai nghe này để mang đến một trải nghiệm nghe nhạc không thể sánh bằng với tai nghe dưới $100 và chúng tôi rất mong chờ trên sản phẩm này.”

Không tương xứng chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn

Lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một cặp tai nghe có thể đáp ứng tất cả nhu cầu hàng ngày của họ cần đảm bảo chất lượng âm thanh, tai nghe JBuds Lux ANC vượt trội trong việc mang đến âm thanh chất lượng cao. Với driver có kích thước 40mm cùng kích thước giống như Sony, Bowers & Wilkins, Shure, Technics, JBL, Bose và các nhà sản xuất khác, tai nghe Lux là một bước tiến lớn về chất lượng âm thanh. Với kích thước driver 40mm giúp tạo ra một phạm vi tần số 20 - 20 kHz với độ méo thấp (THD)
https://bit.ly/3tS1wfw

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air