Sennheiser ra mắt Momentum Sport, Momentum True Wireless 4, Accentum Plus tại CES2024
Tại CES2024, Sennheiser Consumer đã ra mắt 3 chiếc tai nghe mới với thiết kế và công năng khác nhau.

Tai nghe thể thao mới nhất của Sennheiser là Momentum Sport, được thiết kế bền bỉ để chịu được các cường độ cao và mồ hôi trong tập luyện, đồng thời sở hữu công nghệ tinh vi để theo dõi nhịp tim và nhiệt độ cơ thể.

Theo thông cáo báo chí của Sennheiser, Momentum Sport mới có thể theo dõi nhịp tim của bạn bằng cảm biến quang điện xung (PPG) tích hợp và đồng bộ với các thiết bị và ứng dụng thể thao của Apple, Garmin, Strava, Peloton và Polar. Đặc biệt, tai nghe có thể gửi dữ liệu sinh trắc theo thời gian thực đến đồng hồ thông minh Polar Vantage V3 trong khi tập luyện. Ngoài ra, Momentum Sport còn sở hữu nhiều tính năng tiêu chuẩn của tai nghe tập luyện: đạt chuẩn IP55 chống bụi và mồ hôi, thiết kế bán mở giúp bạn nhận biết môi trường xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn loại bỏ tiếng ồn từ bên ngoài, tai nghe cũng hỗ trợ chống ồn chủ động. Thời lượng pin của tai nghe lên đến 6 giờ, tổng thời gian sử dụng kéo dài đến 24 giờ với hộp sạc. Tai nghe hỗ trợ sạc qua cổng USB-C hoặc sạc không dây Qi. Các codec được hỗ trợ bao gồm AptX Adaptive, AAC và SBC.

Sennheiser cũng ra mắt mẫu tai nghe chống ồn cao cấp là Momentum True Wireless 4, trông không khác gì con Momentum True Wireless 3, hỗ trợ công nghệ AptX Lossless của Qualcomm, hỗ trợ các công nghệ mới như Bluetooth LE Audio tiết kiệm năng lượng và Auracast cho phép phát sóng một-nhiều. Thời lượng pin của Momentum True Wireless 4 lên đến 7.5 giờ từ tai nghe, 30 giờ với hộp sạc. Hộp sạc cũng có thể được sạc qua USB-C hoặc sạc không dây Qi.

Cuối cùng là tai nghe over-ear chống ồn Accentum Plus: pin ấn tượng lên đến 50 giờ, điều khiển cảm ứng trên củ tai, hỗ trợ codec AptX Adaptive và kết nối đa điểm. Sạc USB-C với 10 phút sạc cho 5 giờ nghe nhạc, đồng thời có cổng 3.5mm để kết nối với nguồn âm thanh có dây khi cần.

Ba thiết bị mới của Sennheiser sẽ được tung ra trong những tháng tới. Accentum Plus đi đầu tiên vào ngày 20 tháng 2 với giá 229,95 USD (229,99 EUR / 199,99 GBP), tiếp theo là Momentum True Wireless 4 vào ngày 29 tháng 2 với giá 299,95 USD (299,99 EUR / 259,99 GBP). Trong khi đó, Momentum Sport với cảm biến nhịp tim và nhiệt độ cơ thể sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 4 với giá 329,95 USD (329,99 EUR / 259,99 GBP).
https://bit.ly/47weuNX

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air