Belkin ra mắt Stand Pro trước thềm CES 2024, đây là một thiết bị giúp bắt và theo dõi chuyển động của người dùng để phục vụ cho việc quay chụp và gọi video.

Stand Pro có thiết kế phần đế khá to do được tích hợp một cụm mô tơ lớn và pin dự phòng để dùng mà không cần cắm điện.

Stand Pro có khả năng xoay tròn 360 độ theo phương ngang và điều chỉnh góc nghiêng lên xuống trong khoảng 90 độ.

Sau khi kết nối với iPhone và sử dụng với những phần mềm tương thích thì lúc này Stand Pro sẽ tự động bắt dính và bám theo chuyển động của người dùng liên tục giúp lúc nào chủ thể cũng ở trung tâm của khung hình. Lưu ý: hiện chỉ tương tích với iOS.

Người dùng có thể sử dụng Stand Pro để phục vụ cho các cuộc gọi video.

Hay là tự quay video mà không cần sự hỗ trợ bắt nét và bám theo chuyển động thủ công.

Đây không phải lần đầu tiên Belkin làm ra đế theo dõi chuyển động kiểu này nhưng Stand Pro là thiết bị đầu tiên có chuẩn sạc không dây Magsafe 15W. Yếu tố này sẽ giúp người dùng tận dụng tốt hơn Stand Pro, khi bình thường thì dùng như đế sạc không dây nhanh, khi cần thì dùng như một thiết bị giúp quay/gọi video đã hơn.

Belkin nói rằng động cơ của Stand Pro rất xịn, hoạt động êm ái và gần như không có tiếng ồn nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi quay video.

Đế được tích hợp NFC giúp dễ dàng kết nối và pin rời giúp hoạt động liên tục trong 5 tiếng.

Giá bán Belkin Stand Pro là 180$ (cuối tháng này mới cho đặt hàng) và trong hộp chỉ cho kèm dây C-C chứ không có cục nguồn.
https://bit.ly/3NPfO7l

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air