Belkin ra mắt loạt pin dự phòng chuẩn Qi2 hoàn toàn mới với 3 mức dung lượng lần lượt là 5.000 mAh; 8.000 mAh và 10.000 mAh.

Cả 3 cục pin có kích thước dài, rộng tương đương nhau, chỉ khác nhau về độ dày tương ứng với mức dung lượng. Việc Belkin bổ sung phiên bản dung lượng 8.000 mAh là một điểm cá nhân mình rất thích vì cục 5.000 mAh thường chỉ vừa đủ sạc iPhone 15 Pro một lần là hết pin, trong khi mình vẫn cần thêm một chút pin để sạc cho tai nghe, máy ảnh và vài thứ nhỏ khác. 10.000 mAh thì dày quá nên 8.000 mAh là vừa vặn.

Sau lưng cục pin được tích hợp sẵn chân kê gập gọn, dưới chân kê là 4 đèn leds trắng báo mức dung lượng pin.

Pin có 2 cổng USB-C vừa có thể sạc vào vừa có thể sạc ra công suất 20W. 2 cổng được đặt ở 2 cạnh khác nhau của pin, điều này sẽ giúp người dùng có thể cắm sạc bất kể đặt ngang hay đặt dọc, rất thông minh.

Cạnh trái có một nút bấm vừa dùng kích hoạt việc sạc (đối với thiết bị không hỗ trợ tự động nhận diện sạc) vừa để kiểm tra dung lượng pin.

Chi tiết giá trị nhất của pin đó là nó hỗ trợ chuẩn Qi2 sẽ giúp sạc không dây nhanh 15W. Pin cũng có công nghệ sạc xuyên (khi cắm dây nguồn vào pin thì pin sẽ vừa sạc không dây cho điện thoại vừa sạc cho chính nó.

Anh em hay đi du lịch thì dòng pin sạc này sẽ có ích hơn nhiều các đế sạc không dây khác. Giá bán lần lượt cho từng bản dung lượng pin là $59.99, $79.99, and $99.99.
https://bit.ly/3NV71Rk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air