Apple vừa phát hành bản beta thứ ba của iOS 17.3 dev beta 3 cho các nhà phát triển trải nghiệm và feedback. Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến về những tính năng mới như Stolen Device Protection (Bảo vệ chống trộm thiết bị) và Danh sách phát Apple Music cộng tác.

Tính năng iOS 17.3 dev beta

iOS 17.3 giới thiệu tính năng Stolen Device Protection, tính năng này sẽ hạn chế kẻ trộm truy cập vào thông tin cá nhân của anh em trong trường hợp bị mất điện thoại và cũng biết được mật khẩu máy của anh em. Khi được kích hoạt, tính năng này yêu cầu xác minh danh tính bằng Face ID hoặc Touch ID để thực hiện những việc như truy cập mật khẩu trong iCloud Keychain, tắt chế độ báo mất máy, thực hiện mua hàng qua Safari hoặc App Store bằng thông tin thanh toán mà anh em đã lưu, v.v.

iOS 17.3 cũng thêm danh sách phát Apple Music cộng tác, một tính năng cho phép người đăng ký Apple Music có thể chia sẻ danh sách phát với người khác để tạo ra một danh sách phát nhạc chung. Danh sách phát cộng tác nhìn chung rất dễ sử dụng, anh em có thể mời người khác thông qua AirDrops và chia sẻ đường link của danh sách đó

Bản dev beta thứ 2 của iOS 17.3 và iPadOS 17.3 đã bị Apple rút lại do gây ra lỗi khiến thiết bị bị kẹt trong vòng lặp khởi động. Bản beta thứ 3 này được cho là đã khắc phục lỗi này.

Một số phần mềm khác:

- iPadOS 17.3 dev beta 3

watchOS 10.3 dev beta 3

macOS Sonoma 14.3 dev beta 3

tvOS 17.3 dev beta 3

Với việc phát hành bản beta thứ ba của iOS 17.3 thì Apple đã khắc phục lỗi khiến thiết bị bị kẹt trong vòng lặp khởi động. Bản cập nhật này chủ ý chỉ cải tiến một số tính năng chính của iOS 17.3 và sửa lỗi thôi nên nếu anh em có xu hướng cập nhật dev beta thường xuyên thì cứ cập nhật còn nếu những tính năng này không thật sự hữu ích với anh em thì đợi bản chính thức lên vẫn được vì khả năng cao là iOS 17.3 sẽ được ra mặt trong tháng 1 này, cũng không còn bao lâu.
https://bit.ly/3HfyREu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air