Anker ra mắt loạt sản phẩm chuẩn sạc Qi2 hoàn toàn mới rất đẹp và rất xịn
Anker, thương hiệu phụ kiện điện tử hàng đầu thế giới, vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm chuẩn sạc Qi2 hoàn toàn mới. Loạt sản phẩm này bao gồm sạc không dây, sạc dự phòng, đế sạc, cáp sạc,... với thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng cao và khả năng sạc nhanh vượt trội.

Điểm nổi bật của loạt sản phẩm Anker chuẩn sạc Qi2:

- Trang bị chuẩn sạc Qi2 mới nhất: Loạt sản phẩm này được trang bị chuẩn sạc Qi2 mới nhất, mang đến khả năng sạc nhanh và hiệu quả hơn so với các chuẩn sạc Qi trước đây.

- Thiết kế đẹp, sang trọng: Loạt sản phẩm này được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống.

- Chất lượng cao: Loạt sản phẩm này được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

Khả năng sạc nhanh vượt trội: Loạt sản phẩm này có khả năng sạc nhanh cho các thiết bị điện tử, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc.

Một số sản phẩm tiêu biểu trong loạt sản phẩm Anker được trang bị chuẩn sạc Qi2:

1. Pin Dự Phòng Từ Tính Anker Mago 10000mAh (15W Ultra-Fast, Qi2) – A1654

Pin Dự Phòng Từ Tính Anker Mago 10000mAh (15W Ultra-Fast, Qi2) – A1654 là một sản phẩm mới của Anker, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone sử dụng công nghệ MagSafe. Pin dự phòng có khả năng sạc nhanh lên đến 15W, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi2, và được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp bạn sạc thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi.

2. Đế sạc không dây Anker MagGo MagSafe 15W Ultra-Fasst Qi2 – A25M0

Đế sạc không dây Anker MagGo MagSafe 15W Ultra-Fasst Qi2 – A25M0 là một sản phẩm mới của Anker, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone sử dụng công nghệ MagSafe. Đế sạc có khả năng sạc nhanh lên đến 15W, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi2, và được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp bạn sạc thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi.

3. Pin Dự Phòng Từ Tính Anker Mago 6600mAh (15W Ultra-Fast, Qi2) – A1643

Pin Dự Phòng Từ Tính Anker Mago 6600mAh (15W Ultra-Fast, Qi2) – A1643 là một sản phẩm mới của Anker, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone sử dụng công nghệ MagSafe. Pin dự phòng có khả năng sạc nhanh lên đến 15W, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi2, và được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp bạn sạc thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi.

4. Dock sạc không dây 3in1 Anker MagGo Wireless Charging Station 15W, Qi2 – A2557

Dock sạc không dây 3in1 Anker MagGo Wireless Charging Station 15W – A2557 là một giải pháp sạc nhanh và tiện lợi cho thiết bị của bạn. Dock sạc này có thể sạc đồng thời cho ba thiết bị, bao gồm iPhone, Apple Watch và Airpods. Với công nghệ sạc nhanh MagSafe 15W, dock sạc này có thể sạc iPhone nhanh hơn 20% so với dock sạc không dây khác. Ngoài ra, dock sạc này còn có thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống.
https://bit.ly/3tPN87C

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air