So sánh màn hình Apple Studio Display và Samsung Viewfinity S9
Samsung Viewfinity S9, Apple Studio Display và LG Ultrafine 5K là 3 cái màn hình 27" độ phân giải 5K ngon nhất mà anh em có thể mua hiện nay. Giá của 3 cái màn hình này thì không rẻ nhưng chất lượng hiển thị là rất tuyệt vời, mình làm cái bảng so sánh thông số kĩ thuật cả 3 cái cho anh em dễ hình dung.

Một số so sánh nhanh giữa màn hình Samsung Viewfinity S9 với Apple Studio Display:

- Hoàn thiện thân vỏ bằng nhựa nên không chắc chắn và cứng cáp như Apple Studio Display. Nếu anh em đã từng sờ hoặc dùng Apple Studio Display sẽ thấy sự chênh lệch về vật liệu và mức độ hoàn thiện với Samsung Viewfinity S9 là khá lớn và với mình thì chỉ phần này thôi đã xứng đáng mức chênh lệch 10 triệu đồng.

- Tổng thể Samsung Viewfinity S9 mỏng hơn Apple Studio Display nhưng S9 lại đi kèm một cục nguồn rất to và rất nặng.

- Samsung Viewfinity S9 có 3 cạnh viền trên, trái và phải rất mỏng nên nhìn rất sexy. Cạnh dưới tuy có dày hơn nhưng độ dày vẫn nhỏ hơn so với cạnh viền của Apple Studio Display.

- Chất lượng hiển thị của 3 chiếc màn hình kể trên đều rất đẹp, rất mịn, rất sáng và mình không có điểm nào để chê.

- Loa của Samsung Viewfinity S9 là tệ nhất trong 3 cái màn hình và thua rất nhiều so với loa của Apple Studio Display.

- Samsung Viewfinity S9 cũng được tích hợp sẵn tivi thông minh, dễ dàng coi phim trên Netflix và Apple TV + chất lượng cao.

- Anh em dùng Macbook Pro chip M từ năm 2021 trở về sau này thì lưu ý là đang không tương thích với màn hình Samsung Viewfinity S9. Nếu các máy Macbook này cắm vào màn S9 và đi vào chế độ Sleep thì khi Wake dậy sẽ tự động bị Restart và báo lỗi. Chi tiết mời anh em đọc thêm bài Màn hình 5k Samsung Viewfinity S9 khiến Macbook Pro M1 Pro crash phải khởi động lại mỗi khi sleep.
https://bit.ly/3viDHhr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air