Chọn iPhone 5, 5S hay 5C?

Mình đang tính mua điện thoại iPhone 5, vừa hay tin có 5S và 5C. Theo các anh chị em nên chọn bản nào?

>> Chọn iPhone 5, 5S hay 5C?
Tên người gửi: Trần Hải Hoàng
Email: Hoanghaikts@yahoo.com.uk

Chào các bạn. Mình đã có ý định mua iPhone mới từ lâu (hiện dùng 4S), nay mới đủ tiền. Mình định lên iPhone 5 nhưng nhiều bạn can ngăn là đợi 5S và 5C về rồi hẵng tính. Mình không biết thế nào, mình cũng không phải dân công nghệ nên cũng không rõ 5, 5S, 5C hơn nhau những gì. Theo các bạn mình có nên đợi 5S và 5C không, mình thích iPhone 5 từ lâu rồi. Mình cảm ơn.

Bao da iphone - Bao da iphone 4/4s - Bao da iphone 5 - Ốp lưng iphone - ốp lưng iphone 4/4s - Ốp lưng iphone 5 - Miếng dán màn hình - Miếng dán màn hình iphone 4/4s - Miếng dán màn hình iphone 5 - Bao da ipad mini - Bao da ipad - Bao da ipad 2 - Bao da ipad 3 - Bao da ipad 4 - Bao da ipad 2/3/4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng tai nghe B&O Beoplay E4

Bao da KAKU cho iPad Mini

Bao da S-CH cho iPad Air